Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016

Những thiết kế ra mắt trong tháng 1 này đều gây ấn tượng với những họa tiết mới lạ và màu sắc đầy quyến rũ với người yêu giày. 1.  Nike...

Những thiết kế ra mắt trong tháng 1 này đều gây ấn tượng với những họa tiết mới lạ và màu sắc đầy quyến rũ với người yêu giày.

1.  Nike Air Force 1 QS NAIKE NIAN HUA
Đầu năm mới này, ông lớn Nike có vẻ khá ưu ái thị trường châu Á khi cho ra mắt những mẫu thiết kế đậm chất phương Đông. Đôi giày đình đám Air Force 1 tiếp tục làm mới mình với phiên bản sáng tạo với sự góp mặt của những họa tiết truyền thống Á Đông. Nổi bật trên nền trắng quen thuộc là bông sen duyên dáng tại lưỡi giày và chú cá chép Koi được thêu tinh xảo phía sau gót. 
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 1.
 Nike Air Force 1 phiên bản năm mới mang đậm dấu ấn truyền thống Á Đông.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 2.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 3.
 Họa tiết hoa sen và cá chép Koi được thêu tinh xảo tạo điểm nhấn mới lạ cho thiết kế này.
2.  Reebok Furylite JF Pack
Reebok lại chọn cách mở đầu năm mới bằng sự sáng tạo mới lạ trong màu sắc. Bộ sưu tập Furylite JF bao gồm ba thiết kế với ba tông màu cơ bản: xanh dương, nâu be và đen. Màu sắc đơn giản nhưng không kém phần nổi bật nhờ cách phối màu loang lổ đẹp mắt. Trong khi đó, mũi giày và gót giày được điểm xuyết chất liệu da tạo điểm nhấn độc đáo. Thiết kế đế giày 3D Ultralite siêu nhẹ "nâng niu" từng bước chạy một cách hoàn hảo nhất. Thiết kế này hiện được Reebok bày bán với mức giá 90 USD (khoảng 2 triệu VND).
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 4.
 Bộ sưu tập Furylite JF đem đến ba lựa chọn màu sắc cá tính mới lạ.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 5.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 6.
 Đơn giản mà vẫn nổi bật nhờ chất liệu loang lổ lạ mắt.
3.  New Balance Cycling-Centric CM600C
Ra mắt lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, Cycling-Centric CM600C là sự kết hợp giữa New Balance và nhãn hiệu đến từ Nhật Bản Oshman. Năm 2016 này Cycling-Centric CM600C trở lại với sự thay đổi trong màu sắc. Nếu những phiên bản trước chỉ mang một màu đơn sắc thì phiên bản 2016 lại đem đến sự kết hợp giữa những gam màu trẻ trung như màu ô-liu và xanh navy hay nâu thẫm và xanh biển. Những yếu tố như đế cao su neoprene, phần bảo vệ dây giày và đế đệm EVA được giữ nguyên như những phiên bản trước. Thiết kế này hiện được bán với mức giá 89 bảng Anh (khoảng 2,8 triệu VND).
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 7.
 Sự kết hợp màu sắc hài hòa đem đến diện mạo mới ấn tượng hơn cho Cycling-Centric CM600C.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 8.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 9.
 Thiết kế đế cao su neoprene được New Balance nghiên cứu kỹ lưỡng.
4.  Vans Late Night Pack
Luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu của các thượng đế trẻ tuổi, Vans một lần nữa gây ấn tượng với người hâm mộ cũng bộ sưu tập phong cách đồ ăn đêm của mình. Góp mặt trên các thiết kế đình đám quen thuộc Authentic, Sk8-Hi và Slip-On là những món ăn chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ từ pizza, taco, hamburger tới cupcake, macaroon hay donut. Bạn có thể sở hữu những đôi sneaker "ngon" nhất hành tinh này với mức giá từ 55 - 70USD (khoảng 1,2 - 1,5 triệu VND).
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 10.
 Ba thiết kế quen thuộc Authentic, Sk8-Hi và Slip-On trở nên ngon lành hơn nhờ vẻ ngoài mới.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 11.
Chào sân năm mới với những mẫu giày cá tính lên kệ đầu năm 2016 - Ảnh 12.
Từ nay trở đi chỉ cần nhìn giày là bụng cũng réo đòi ăn.
Nguồn: kenh14.vn

Tin Cùng chuyên mục

Thời trang 3156778334089400176

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Kiếm tiền online

Tin nổi bật

Tin Mới

Bình luận

Tâm sự Admin

Chúng tôi luôn học hỏi từ đối thủ, về mọi thứ có thể học hỏi được, nhưng chúng tôi không bao giờ đi sao chép. Với chúng tôi, sao chép có nghĩa là chết. Cạnh tranh cũng giống như chơi một ván cờ. Khi chúng ta thua, chúng ta có thể chơi lại một ván cờ khác. Cả hai người chơi đừng nên chiến đấu triệt hạ lẫn nhau...

Facebook

Chúng tôi trên G+

Translate

item